Home » Công nghệ » Cảm Ứng iPhone 6s Plus iPad 4 Thay

Cảm Ứng iPhone 6s Plus iPad 4 Thay

Giá Tốt Thay iPhone 4 iPad 2 Ép Kính  

Khi một chiếc iPhone 4s iPad 2 bị vỡ màn hình cảm giác thật tồi tệ. Bạn nghĩ đến công việc thay thế mat kinh iPad 2 iPhone 5s ? hãy tới với chúng tôi , tôi thầu hiểu được tâm trang của bạn. Chúng tôi bạn sẽ được thay mặt kính cảm ứng iPhone 4s iPad 2 của bạn mới như mới.

Vậy đến với cửa hàng Bảo Long Mobile chúng tôi phân phối the service thay thế màn hình lcd iPhone 6 Plus iPad Air , thay mặt kính cảm ứng ipad , đối tượng điện thoại cao cấp. cửa hàng Bảo Long Mobile cung ứng the service chuyên thay mới màn hình hiển thị, mặt kinh cảm ứng cho iPhone 4 iPad Air Retina và khá nhiều người mẫu khác của các hãng trên các chợ mua bán VN như Galaxy, LG, Nokia, Sony, OPPO.  Khi thay mới màn hình iPhone 5s iPad Mini nhà sản xuất sử dụng những chất liệu và màn hình hiển thị nhập zin về hợp tác với các máy công nghiệp mà tập đoàn hiện có để ép mặt kính kỹ thuật hiện đại nhất đã đạt tới chuẩn mực phòng kín về dịch vụ. Khi dùng đến the service thay thế màn hình hay thay thế mặt kính cảm ứng iPhone 5s iPad Air Retina thì khách hoàn toàn yên tâm là chiếc iPhone 4s iPad Mini sẽ trở lại như lúc mới mua ban đầu. thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu

VẬY LÍ DO DO ĐÂU MÀ iPad 2 iPhone 5 VÀ iPhone 5c iPad 2 LẠI DỄ VỠ NHƯ THẾ?
– Mặt gương iPhone 6s iPad Mini và iPhone 4 iPad Air lồi lồi ra hơn so với iPad Air Retina iPhone 4s 5 hay iPad Air iPhone 6 Plus 4 , vì thế khi rơi thì mặt gương sẽ là phần trước tiên “tiếp đất”. Lí do này đã làm cho rất nhiều mặt gương iPad 3 iPhone 6s Plus rơi nhẹ sườn máy không móp , không bong tróc trầy xước mà kính iPad Mini iPhone 5s lại vỡ tanTRONG KHI THAY MÀN HÌNH ĐƯỢC TIẾN HÀNH THEO TRÌNH TỰ:
Bước 1: test sơ lược hoàn toàn chiếc điện thoại của người dùng .
Bước 2: Thông báo vấn đề thường gặp hoặc hư hỏng nặng cho người dùng , giải đáp cách thức khắc phục tốt nhất.
Bước 3: thực hiện thay mới, sửa chữa màn hình điện thoại iPad 3 iPhone 5c .
Bước 4: Kiểm tra lại trước lúc đưa máy cho khách hàng.
Bước 5: Viết phiếu bảo trì và chi trả dịch vụ.